Blogger templates

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Xu hướng thiết kế logo vintage ấn tượng năm 2015

Thiết kế logo vintage đang là xu hướng và trào lưu khá độc đáo của năm 2015. Hãy cùng tìm hiểu cảm hứng trong thiết kế với xu hướng này để tạo ra thiết kế logo tuyệt vời và mới lạ.
Vintaga chỉ dùng để chỉ loại dầu oil hay rượu, sau đó dùng chỉ chiếc xe cổ. Tiếp theo nó được nhà thiết kế về thời trang sử dụng để chỉ bộ trang phục cũ đã thuộc về nhiều thập kỉ trước đó. Nói chung là vintage được hiểu là cổ và cũ. Và thiết kế logo vintage là thiết kế theo xu hướng cũ và cổ tạo ra hiệu ứng trang trọng và mới lạ.
Các xu hướng về thiết kế logo vintage ấn tượng, độc đáo của 2015
Thiết kế logo vintage dạng phù hiệu



Nhà thiết kế logo sẽ thiết kế kiểu logo đơn giản và đẹp để đóng dấu logo ở bất cứ sản phẩm hay bất kì thiết kế nào mang đến sự hấp dẫn, ấn tượng và bắt mắt. Hình dạng đặc thù nhất của xu hướng này là hình tròn hay hình dạng được cách điệu. Và phần nội dung quan trọng sẽ được nằm ở trong trung tâm hình tròn.
Thiết kế logo vitage dạng vẽ tay

Thiết kế logo vintage dạng vé tay được gọi là thiết kế logo theo hipster là hình ảnh được vẽ bằng tay và mang tính sáng tạo tạo nên sự bắt mát và thú vị. Do đó, thiết kế này là các thiết kế đơn giản với nội dung thích hợp và có nét thẩm mỹ.
Tuy thiết kế dạng hipster nam tính và khô cứng do thiết kế logo thường đơn giản, màu trung tính, nhẹ nhàng thay cho thiết kế có màu sặc sỡ và phức tạp nhưng nó tạo nên sự thành công và ấn tượng.
Thiết kế logo vintage với biểu tượng công nghệ

Ở thế kỷ trước, các thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng không có hiệu ứng, 3D, đổ bóng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Các logo ngày nay bới biểu tượng là cờ lê, rìu, búa, nhà máy … là biểu tượng đặc trưng cho ngành công nghệ lấy nguồn cảm hứng từ cách mạng ngành công nghiệp.
Thiet ke logo cà phê và bia

Các đồ uống với sức hút mạnh mẽ ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào … Bia, cà phê được mọi người ưa chuộng và họ khó có thể chối từ nó. Do đó, không có gì bất ngờ và ngạc nhiên khi nhà thiết kế logo dựa trên ý tưởng lấy cảm hứng ở đồ uống này để tạo nên nghệ thuật chính trong thiết kế logo xu hướng vintage.
Thiết kế logo với Line Art
Là xu hướng trong thiết kế logo trong thời gian hiện nay và nó đang tạo ra sự thay đổi các sản phẩm với đồ họa cũ, cổ điển. Phong cách Line Art Vintage là phối hợp giữa vintage và thiết kế phẳng. Và thiết kế phổ biến là các sản phẩm về logo vintage có đường nét mỏng, hình họa đơn giản, phù hợp và ấn tượng


Bidesign.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét