Blogger templates

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

4 điều khiến bạn cần phải thay đổi logo

Sự thay đổi logo liên tục của thương hiệu nổi tiếng Yahoo vừa qua khiến cho các doanh nghiệp tự hỏi doanh nghiệp mình có cần làm mới logo hay không?
Sau đây là 4 điều làm bạn nhận biết được logo hiện tại của bạn còn là một biểu tượng thích hợp với công ty bạn nữa không?

1.     Logo đang dùng là sản phẩm của “cây nhà lá vườn”
Lúc mới thành lập, công ty bạn tự tay tạo ra logo hay nhờ người thân, bạn bè làm hộ. Tuy nhiên, khi công ty đi vào ổn định và phát triển thì bạn sẽ cần phải nhờ đến công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và vị thế của công ty trên thị trường.
2.     Logo quá phức tạp
Với xu hướng hiện nay là cần thiết kế logo theo xu hướng tối giản. Các kiểu gam màu bóng mờ, gradient trước kia được sử dụng nhiều nhưng hiện nay nó thành cổ và khó có thể ứng dụng ở các phương tiện truyền thồng.
Vì thế, bạn nên thiết kế logo tối giản, không nhiều hơn 3 màu và dễ dàng để nhận biết chúng khi đặt ở nền xuyên thấu.
3.     Không thích hợp với phương tiện quảng cáo, truyền thông tiên tiến
Hiện nay, bên cạnh logo dùng trong in ấn quảng cáo để niêm giá, bảng hiệu. Logo của bạn được thiết kế từ rất lâu dùng ở các bảng hiệu sẽ không còn phù hợp khi dùng nó ở phương triện truyền thông hiện đại như Facebook, website. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu logo đang dùng của bạn có thể được thu nhỏ hay phóng to mà có thể nhận diện, Dùng màu trắng và đen như nào. Khi dùng logo làm biểu tượng ở trên thiết bị di động có hấp dẫn không. Nếu câu trả lời đa số là không thì đến lúc bạn nên thiet ke logo mới cho công ty mình.
4.     Không còn đại diện cho hình ảnh mới của công ty
Các doanh nghiệp sẽ phát triển và làm mới hình ảnh theo thời gian. Vì thế, lúc mới hình thành công ty ở một ngành, tuy nhiên sau một thời gian ngành đó sẽ được mở rộng tới các lĩnh vực khác. Khi đó, logo hiện tại của bạn cần phải đổi mới.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét