Blogger templates

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Sai lầm cần tránh khi thiết kế logo và nhận diện thương hiệu lại

Thiết kế logo lại tương đương với việc là bạn đang thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Rũ bỏ chiếc áo chật hẹp, nhàm chán để khoác lên mình chiếc áo phù hợp hơn giúp doanh nghiệp bạn thêm phần tươi mới và trở nên linh hoạt và ấn tượng hơn. Giúp công ty, doanh nghiệp được định vị rõ ràng.
Việc thiết kế logo thương hiệu lại nhằm định vụ được thương hiệu và tạo ra ấn tượng tốt. Giúp công ty thành công. Nhưng trong khi thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu, thì doanh nghiệp cẫn luôn mắc phải sai lầm.

Thấu hiểu được khách hàng
Doanh nghiệp chưa có đầy đủ các thông tin về thị trường và khách hàng là sai lầm mà doanh nghiệp hay mắc phải. hậu quả là doanh nghiệp đó sẽ bị tẩy chay bởi khách hàng từ đó khách hàng không mua sản phẩm và doanh số sẽ giảm. Nên khi thiết kế thì bạn cần phải nắm bắt được thông tin của khách hàng và thị trường. Đặc biệt, bạn định kinh doanh tới các khu vực khác thì bạn nên biết được văn hóa của khu vực đó.
Tạo logo theo xu hướng của thị trường
Nhằm tăng được tính cạnh tranh ở thị trường thì doanh nghiệp luôn phải làm mới mình. Tuy nhiên, bạn phải thay đổi các hình ảnh của thương hiệu trong một thời gian ngắn.
Thiet ke logo và hệ thống nhận diện thương hiệu đúng lúc
Khi doanh nghiệp bạn đang trên đà phát triển, thành công thì lúc daonh nghiệp sẽ được chú ý. Doanh nghiệp thương hiệu cần phải được ghi ấn trong khách hàng và mức dội mà khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
Nếu trong thời gian này bạn thay đổi logo thì đồng nghĩa với việc bạn đuổi khách hàng. Vì thế, bạn cần phải xây dựng được thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm đi liền với nhau mới tạo ra sự gắn bó lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Thay đổi toàn bộ
Khi doanh nghiệp thay đổi mỗi hình ảnh ở bên ngoài còn ở bộ máy thì không thay đổi thì doanh nghiệp đó sẽ thất bại. Do logo thể hiện được lời hứa của doanh nghiệp đối với với khách hàng cũng như môi trường. Do đó, việc thiết kế nhận diện thương hiệu lại rất ý nghĩa.
Tránh rơi vào trong thời điểm rất nhạy cảm
Doanh nghiệp đang ở tình trạng khủng hoảng hay có thể đang gặp vấn đề rắc rối thì việc thay đổi hình ảnh thương hiệu không phải là cách thông minh. Nếu bạn thay đổi thì khách hàng sẽ không tin vào doanh nghiệp của bạn nữa.

Bidesign.vn Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét