Blogger templates

This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Sáng tạo hơn với những thiết kế logo lấy ý tưởng từ cá

Trong quá trình thiết kế logo, thì nhà thiết kế cần phải tìm được các yếu tổ để nói được tinh thần, văn hóa công ty, doanh nghiệp đồng thời logo muốn thể hiện thì cần phải dựa trên nhiều khía cạnh và ngành nghề lĩnh vực hoạt động là khác nhau. Các yếu tố đó sẽ đưa ra cho con người sự ấn tượng và đặc điểm riêng biệt đễ dàng nhận biết.
Hình ảnh chú cá tung tăng, uốn lượn được các nhà thiết kế cho vào trong quá trình tạo ra logo để nhằm thể hiện các ý nghĩa riêng biệt và khác nhau.
Dưới đây là các thiet ke logo dựa trên hình ảnh chú cá ở nhiều góc độ, màu sắc và cái nhìn … tạo ra những logo ấn tượng ở cái nhìn đầu tiên.











Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Những logo đẹp nhờ biểu tượng vô cùng sáng tạo

Các biểu tượng như quả cáo đang cắn dở của thương hiệu Apple, cổng vòm màu vàng của thương hiệu nổi tiếng MCDonald, đôi cánh của nữ thần của thương hiệu Nike … trở thành các dấu hiệu ấn tượng nhằm mang lại sự nhận biết dễ dàng cho mọi người bởi khi nhìn các biểu tượng, người ta sẽ hình dung và liên tưởng tới công ty đó ngay lập tức.
Logo công ty thực sự vĩ đại khi nó phản ánh đúng triết lý và bản chất của thương hiệu. Dưới đây là thiết kế logo ấn tượng và đặc sắc dựa trên biểu tượng sáng tạo:













Những logo của ngân hàng top đầu thế giới (phần 2)

Những logo của ngân hàng top đầu thế giới (phần 2)

11. Logo ngân hàng Societe Generale


12. Logo ngân hàng UBS

13. Logo ngân hàng Lloyds Banking Group

14. Logo ngân hàng Groupe BPCE

15. Logo ngân hàng Wells Fargo



16. Logo ngân hàng Credit Suisse Group

17. Logo ngân hàng Bank of China

18. Logo ngân hàng Citigroup Inc

19. Logo ngân hàng Agricultural Bank of China

20. Logo ngân hàng Sumitomo Mitsui Financial Group


21. Logo ngân hàng ING Group





Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Những logo của ngân hàng top đầu thế giới (phần 1)

Những logo của ngân hàng top đầu thế giới:
1. Logo ngân hàng Barclays PLC


2. Logo ngân hàng Royal Bank of Scotland Group

3. Logo ngân hàng Bank of America

4. Logo ngân hàng Mizuho Financial Group

5. Logo ngân hàng China Construction Bank

6. Logo ngân hàng Deutsche Bank

7. Logo ngân hàng Mitsubishi UFJ Financial Group

8. Logo ngân hàng HSBC Holdings

9. Logo ngân hàng BNP Paribas


10. Logo ngân hàng Japan Post Bank 





4 điều khiến bạn cần phải thay đổi logo

Sự thay đổi logo liên tục của thương hiệu nổi tiếng Yahoo vừa qua khiến cho các doanh nghiệp tự hỏi doanh nghiệp mình có cần làm mới logo hay không?
Sau đây là 4 điều làm bạn nhận biết được logo hiện tại của bạn còn là một biểu tượng thích hợp với công ty bạn nữa không?

1.     Logo đang dùng là sản phẩm của “cây nhà lá vườn”
Lúc mới thành lập, công ty bạn tự tay tạo ra logo hay nhờ người thân, bạn bè làm hộ. Tuy nhiên, khi công ty đi vào ổn định và phát triển thì bạn sẽ cần phải nhờ đến công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và vị thế của công ty trên thị trường.
2.     Logo quá phức tạp
Với xu hướng hiện nay là cần thiết kế logo theo xu hướng tối giản. Các kiểu gam màu bóng mờ, gradient trước kia được sử dụng nhiều nhưng hiện nay nó thành cổ và khó có thể ứng dụng ở các phương tiện truyền thồng.
Vì thế, bạn nên thiết kế logo tối giản, không nhiều hơn 3 màu và dễ dàng để nhận biết chúng khi đặt ở nền xuyên thấu.
3.     Không thích hợp với phương tiện quảng cáo, truyền thông tiên tiến
Hiện nay, bên cạnh logo dùng trong in ấn quảng cáo để niêm giá, bảng hiệu. Logo của bạn được thiết kế từ rất lâu dùng ở các bảng hiệu sẽ không còn phù hợp khi dùng nó ở phương triện truyền thông hiện đại như Facebook, website. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu logo đang dùng của bạn có thể được thu nhỏ hay phóng to mà có thể nhận diện, Dùng màu trắng và đen như nào. Khi dùng logo làm biểu tượng ở trên thiết bị di động có hấp dẫn không. Nếu câu trả lời đa số là không thì đến lúc bạn nên thiet ke logo mới cho công ty mình.
4.     Không còn đại diện cho hình ảnh mới của công ty
Các doanh nghiệp sẽ phát triển và làm mới hình ảnh theo thời gian. Vì thế, lúc mới hình thành công ty ở một ngành, tuy nhiên sau một thời gian ngành đó sẽ được mở rộng tới các lĩnh vực khác. Khi đó, logo hiện tại của bạn cần phải đổi mới.




Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Logo đẹp lấy cảm hứng từ hoa

Hoa là một loài biểu tượng cho cái đẹp, sự dễ chịu và thư thái cho người xem. Do đó, các nhà thiết kế logo đã lấy biểu tượng hoa cho logo của mình để đem tới cái nhìn đẹp và mới hơn đến với khách hàng về dịch vụ và sản phẩm mới mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

 Nhà thiết kế sử dụng yếu tố của thiên nhiên, lấy cảm hứng hoa để tạo ra các logo đẹp. Dưới đây là các mẫu thiết kế logo ấn tượng, đẹp.