Blogger templates

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Trừu tượng hay trực quan trong thiết kế logo nổi tiếng?

Trừu tượng hay trực quan trong thiết kế logo nổi tiếng?
Vì sao mà thương hiệu nổi tiếng Apple không bán táo? Vì sao hãng thời trang thể thao Puma không kinh doanh tới lĩnh vực con báo? Hay Google mang ý nghĩa gì? Các câu hỏi đó luôn xuất hiện khi bạn thấy những thiết kế logo hoặc đặt tên cho thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Với các câu hỏi mang nhiều sự tranh luật là logo của doanh nghiệp có cần phải thể hiện lĩnh vực hoạt động kinh doanh hay không?
Có một thời gian, các logo đều được thiết kế đẻ mô tả các lĩnh vực về kinh doanh hoặc là đặt tên cho thương hiệu cũng nói tới điều này. Sự phát triển thương hiệu cùng nhận thức của các khách hàng,  thì việc đặt tên cho thương hiệu không cần thiết phải mô tả về lĩnh vực kinh doanh mà logo hay thương hiệu đó có thể là tên, hình ảnh biểu tượng. Do đó, việc thiết kế logo của công ty, doanh nghiệp không cần phải thể hiện về lĩnh vực hoạt động kinh doanh .
Bạn so sánh các mẫu thiết kế logo trực quan và trừu tượng để có cái nhìn mới:













0 nhận xét:

Đăng nhận xét