Blogger templates

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Những thương hiệu sẽ tối giản logo theo thời gian

Theo xu hướng, càng phát triển thì thương hiệu nổi tiếng lại sử dụng những logo đơn giản hơn. Về thực tế sự thay đổi logo của các doanh nghiệp lớn theo thời gian chứng minh được điều đó.
Gần đây, chuyên gia thiết kế logo Ivan Ral đã dự báo về các hình ảnh của logo của các thương hiệu lớn như Nokia, IBM, Google … sẽ thay đổi trong thời gian tới.
Logo của các hãng này tới lúc cần trở nên đơn giản hơn theo đúng quan điểm nhà phê bình Steven Heller “Một logo đơn giản và không nên có quá nhiều sự đòi hỏi hay suy luận mới có thể hiểu được”
Ví dụ logo của Starbucks còn là hình tròn với màu xanh lá cây vào năm 2041, IBM đến năm 2042 sẽ chỉ là hình vuông có màu xanh da trời …

Sau đây là logo của 12 thương hiệu nổi tiếng theo thời gian theo dự báo của nhà thiết kế chuyên nghiệp của Stocklogos.com.












0 nhận xét:

Đăng nhận xét