Blogger templates

This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Những logo của ngân hàng top đầu thế giới (phần 2)

Những logo của ngân hàng top đầu thế giới (phần 2)

11. Logo ngân hàng Societe Generale


12. Logo ngân hàng UBS

13. Logo ngân hàng Lloyds Banking Group

14. Logo ngân hàng Groupe BPCE

15. Logo ngân hàng Wells Fargo



16. Logo ngân hàng Credit Suisse Group

17. Logo ngân hàng Bank of China

18. Logo ngân hàng Citigroup Inc

19. Logo ngân hàng Agricultural Bank of China

20. Logo ngân hàng Sumitomo Mitsui Financial Group


21. Logo ngân hàng ING Group





Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Những logo của ngân hàng top đầu thế giới (phần 1)

Những logo của ngân hàng top đầu thế giới:
1. Logo ngân hàng Barclays PLC


2. Logo ngân hàng Royal Bank of Scotland Group

3. Logo ngân hàng Bank of America

4. Logo ngân hàng Mizuho Financial Group

5. Logo ngân hàng China Construction Bank

6. Logo ngân hàng Deutsche Bank

7. Logo ngân hàng Mitsubishi UFJ Financial Group

8. Logo ngân hàng HSBC Holdings

9. Logo ngân hàng BNP Paribas


10. Logo ngân hàng Japan Post Bank 





4 điều khiến bạn cần phải thay đổi logo

Sự thay đổi logo liên tục của thương hiệu nổi tiếng Yahoo vừa qua khiến cho các doanh nghiệp tự hỏi doanh nghiệp mình có cần làm mới logo hay không?
Sau đây là 4 điều làm bạn nhận biết được logo hiện tại của bạn còn là một biểu tượng thích hợp với công ty bạn nữa không?

1.     Logo đang dùng là sản phẩm của “cây nhà lá vườn”
Lúc mới thành lập, công ty bạn tự tay tạo ra logo hay nhờ người thân, bạn bè làm hộ. Tuy nhiên, khi công ty đi vào ổn định và phát triển thì bạn sẽ cần phải nhờ đến công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và vị thế của công ty trên thị trường.
2.     Logo quá phức tạp
Với xu hướng hiện nay là cần thiết kế logo theo xu hướng tối giản. Các kiểu gam màu bóng mờ, gradient trước kia được sử dụng nhiều nhưng hiện nay nó thành cổ và khó có thể ứng dụng ở các phương tiện truyền thồng.
Vì thế, bạn nên thiết kế logo tối giản, không nhiều hơn 3 màu và dễ dàng để nhận biết chúng khi đặt ở nền xuyên thấu.
3.     Không thích hợp với phương tiện quảng cáo, truyền thông tiên tiến
Hiện nay, bên cạnh logo dùng trong in ấn quảng cáo để niêm giá, bảng hiệu. Logo của bạn được thiết kế từ rất lâu dùng ở các bảng hiệu sẽ không còn phù hợp khi dùng nó ở phương triện truyền thông hiện đại như Facebook, website. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu logo đang dùng của bạn có thể được thu nhỏ hay phóng to mà có thể nhận diện, Dùng màu trắng và đen như nào. Khi dùng logo làm biểu tượng ở trên thiết bị di động có hấp dẫn không. Nếu câu trả lời đa số là không thì đến lúc bạn nên thiet ke logo mới cho công ty mình.
4.     Không còn đại diện cho hình ảnh mới của công ty
Các doanh nghiệp sẽ phát triển và làm mới hình ảnh theo thời gian. Vì thế, lúc mới hình thành công ty ở một ngành, tuy nhiên sau một thời gian ngành đó sẽ được mở rộng tới các lĩnh vực khác. Khi đó, logo hiện tại của bạn cần phải đổi mới.




Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Logo đẹp lấy cảm hứng từ hoa

Hoa là một loài biểu tượng cho cái đẹp, sự dễ chịu và thư thái cho người xem. Do đó, các nhà thiết kế logo đã lấy biểu tượng hoa cho logo của mình để đem tới cái nhìn đẹp và mới hơn đến với khách hàng về dịch vụ và sản phẩm mới mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

 Nhà thiết kế sử dụng yếu tố của thiên nhiên, lấy cảm hứng hoa để tạo ra các logo đẹp. Dưới đây là các mẫu thiết kế logo ấn tượng, đẹp.












Ngắm những mẫu logo đẹp, cực ấn tượng (phần 2)

Logo của bạn đã đáp ứng 5 quy luật vàng của thương hiệu?

Một logo tốt sẽ giúp doanh nghiệp, thương hiệu của bạn tồn tại và phát triển. Nhưng nếu logo vẫn thực hiện chứng năng trong xây dựng thương hiệu, khi đặt trên khối tài sản, nó có đại diện cho thương hiệu, công ty bạn chưa?
Dưới đây là 5 quy luật giúp thương hiệu của doanh nghiệp bạn cấp nhật hay làm mới logo.

1.     Phù hợp
Thiết kế logo của doanh nghiệp bạn đã phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh chưa? Ngành công nghiệp sẽ có chủ đề cố định thay cho việc sở hữu biểu tượng, khi bạn không bắt kịp xu hướng đó thì bạn sẽ thụt lùi ở phía sau. Như nhà hàng hay ngành công nghiệp về sản xuất rượu, biểu tượng sẽ rất phổ biến. Về ngành đồ họa thì việc coi nhân vật là chương trình hay biểu tượng sẽ được trở nên phổ biến hơn.
Bạn nên dành thời gian để có thể nghiên cứu các đối thủ của mình và xem họ làm gì và nghiên cứu xu hướng đang phổ biến trong thiết kế logo. Điều đó sẽ làm bạn nhiều ý tưởng, sáng tạo hơn trong thiết kế.
2.     Đơn giản
Biểu tượng là phải đơn giản. Nên nhớ mục tiêu là việc tạo dựng được thương hiệu. Thiet ke logo của bạn tóm tắt được bạn là ai khi thông qua hình ảnh trên biểu tượng. Thiết kế hình ảnh có sự đơn giản không phải là dễ nhưng nó lại quan trọng trong việc thiết kế. Các hình ảnh nhiều chi tiết phức tạp sẽ làm người xem khó nhớ. Do đó, bạn cần thiết kế logo cô đọng và đơn giản nhất.
3.     Tránh hiệu ứng quá đặc biệt
Các hiệu ứng như độ dốc, trang trí hay đổ bóng tạo ra cảm giác mạnh mẽ nhưng bạn không nên dùng chúng. Bởi logo luôn cần sự đơn giản.
4.     Phối hợp các màu sắc
Mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Khi tìm hiểu ý nghĩa của các màu sắc thì bạn sẽ đưa ra được quyết định phù hợp nhất cho thương hiệu của công ty bạn.
Bạn nên sử dụng ít nhất 3 màu trong thiết kế logo. Bởi dùng nhiều màu sẽ làm logo phúc tạp, khó nhớ.
5.     Chức năng nhỏ và lớn
Logo của doanh nghiệp bạn sẽ như nào khi nó thay đổi kích thước phóng to và thu nhỏ. Bạn sẽ nhận được ra logo của mình chứ. Đó là thử nghiệm nhằm xác định logo của doanh nghiệp bạn hoạt động bình thường ở nhiều địa điểm.



Bidesign.vn


Bộ sưu tập thiết kế logo của Unilever sáng tạo tuyệt đẹp