Blogger templates

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Giải mã yếu tố tạo thành thiết kế logo trong lĩnh vực thức ăn nhanh

Lĩnh vực thức ăn nhanh ngoài yêu cầu về sự đam mê, mà nó còn yêu cầu về kỹ năng và các mức độ cạnh tranh khác nhau. Điều này làm cho các công ty kinh doanh về thức ăn nhanh cần nghĩ ra cách nào để sản phẩm của họ hấp dẫn bắt đầu từ thiết kế logo tới thiết kế bao bì cũng như chiến dịch quảng cáo sản phẩm.
Logo là phần quan trọng nhất giúp khách hàng nhận diện dược thương hiệu của bạn. Nó tạo ra sự chú ý và quan tâm của khách hàng thông qua việc dùng màu sắc, ký tự, phong cách hài hòa.
1.     Màu sắc
Việc dùng gam màu nóng ở thiết kế logo trong lĩnh vực thức ăn nhanh bởi màu nóng mang cho người ta liên tưởng tới thức ăn còn nóng hổi, gây ra sự chú đối với khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các gam màu nóng: đỏ, đen, nâu, cam và vàng mang đến cho khách hàng  sự phấn khích. Dùng các màu nóng thể hiện được quy mô doanh nghiệp. Ngoài ra nhà thiết kế logo có thể phối hợp giữa màu lạnh và nóng để có thể làm dịu cảm xúc khi khách hàng thấy logo. Nhưng, khi người ta đói mà nhìn thấy màu đỏ trong logo tạo ra sự chú ý và quan tâm ngay lập tức …
2.     Font chữ
Lựa chọn đúng font chữ giúp doanh nghiệp bạn thể hiện được cảm xúc thương hiệu như bình dân, lịch lãm, ấn tượng … Đối với font chữ trong thiết kế logo lĩnh vực thức ăn nhanh phải đơn giản và rõ ràng để làm nổi bật hơn so với các đối thủ.


3.     Phong cách
Phong cách trong thiet ke logo cần phải thể hiện được cá tính, phong cách của thương hiệu để đảm bảo các hình ảnh logo nhất quán.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét