Blogger templates

This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Mẫu thiết kế logo màu đỏ bắt mắt và đầy cảm hứng

Mẫu thiết kế logo màu đỏ bắt mắt và đầy cảm hứng
Trong cuộc sống nếu không có sắc màu thì cuộc sống đó sẽ rất buồn chán và tẻ nhạt. Và trong thiết kế logo cũng vậy.
Đối với mỗi màu sắc thì sẽ có cá tính riêng, ấn tượng riêng và truyền tải các thông điệp là khác nhau. Do đó, thiết kế logo thì bạn cần phải tìm hiểu và cân nhắc để lựa chọn sắc màu phù hợp. Chọn màu nào để thể hiện được những đặc thù lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp.
Gam màu đỏ là màu được dùng nhiều nhất trong việc thiet ke logo bởi nó có tính hấp dẫn, bắt mắt và thu hút sự chú ý của người xem. Bên cạnh đó, màu đỏ còn hàm chứa các ý nghĩa khác nhau như thể hiện được sự nhiệt huyết, lãng mạn, máu, kiên trì và nguy hiểm …
Một số thiết kế logo màu đỏ dưới đây thể hiện tất cả các điều đó.




Bidesign.vn

Logo thời trang: “Lịch lãm và phong cách”


Mọi người cho rằng chất lượng và kiểu dáng sản phẩm sẽ là lý do để các khách hàng lựa chọn sản phẩm thời trang của thương hiệu nổi tiếng Prada hay Gucci. Nhưng, thương hiệu cũng là lý do không kém phần quan trọng để quyết định điều đó và logo là yếu tố thể hiện và đại diện thương hiệu, doanh nghiệp.
Thời trang đã gắn liền trong cuộc sống để phục vụ mong muốn của mọi người trở nên thanh lịch, sành điệu hoặc phong cách. Những thiết kế logo thởi trang cần phải sáng tạo, hấp dẫn và độc đáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua sự phong cách, lịch lãm và thể hiện cá tính ở trong thương hiệu một cách phù hợp.
Sau đây là một số thiet ke logo của các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu:






Bidesign.vn


Dùng 1 ký tự hay chuỗi ký tự trong thiết kế logo?


Những thương hiệu hàng đầu luôn sở hữu logo năng động và mạnh mẽ. Trong đó, một số lại dùng logo thiết kế với 1 ký tự, số còn lại thì logo dùng chuỗi ký tự.
Logo của thương hiệu McDonald, thì bằng cách nào hình ảnh của thương hiệu lại có thể làm bạn nhớ và liên tưởng đến nó mỗi khi được nhắc đến. Nhưng, không phải thiết kế logo nào cũng thành công ở  1 ký tự. Những thương hiệu nổi tiếng khác có logo thành công ở chuỗi ký tự như logo của Coca-Cola hay Microsoft.
Thiet ke logo chữ có phần đơn giản và hiệu quả hơn mang đến sự gợi nhớ tới thương hiệu tức thì nếu các hình ảnh truyền tải vào trong tâm trí, trí não người tiêu dùng. Đặc biệt, sự sáng tạo trong logo luôn thể hiện một cách tối đa trong logo 1 ký tự để truyền đạt các ý nghĩa mà logo đó muốn truyền đạt.
Bên cạnh đó, logo chuỗi ký tự giúp khách hàng nhớ tới tên gọi thương hiệu công ty. Đối với mặt mỹ thuật thì các nhà thiết kế logo cần có nhiều không gian nhằm thể hiện các ý tưởng sáng tạo.
Một số mẫu thiết kế logo 1 ký tự và một chuối ký tự.





Bidesign.vn

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Dấu chấm xuất hiện trong thiết kế logo

Dấu chấm xuất hiện trong thiết kế logo
Dấu chấm thường dùng trong các ngữ điệu và ngôn ngữ viết để nhấn mạnh cụm từ, tạm dừng. Chúng ta dùng dấu chấm khi phát âm và quan sát dấu chấm ở nhiều trường học, nhất là môn ngữ pháp.
Còn trong thiet ke logo, thì dấu chấm sẽ thường bỏ đi, không dùng nhiều. Dấu chấm là khái niệm rất tuyệt vời khi tạo ra thiết kế và phong cách … Do đó, trong một số thiet ke logo sẽ làm bạn thấy thích thú và ngạc nhiên bởi sự sáng tạo của nhà thiết kế mang đến cho dấu chấm tạo nên sự nổi bật và khác biệt.






Bidesign.vn

Chuyên thiết kế logo công ty ấn tượng

Logo là một hình ảnh, biểu tượng đại diện công ty, doanh nghiệp và thể hiện được cá tính, phong cách cũng như đặc trưng sản phẩm và dịch vụ. 

Thiết kế logo là một yếu tố để tạo dựng, thiết kế nhận diện thương hiệu, được đăng ký về quyền bảo hộ cho thương hiệu và quyền sở hữu trí tuệ.
Logo là linh hồn của hệ thống nhận diện thương hiệu. Khi doanh nghiệp sở hữu logo ấn tượng, đẹp, dễ nhớ, độc đáo thì doanh nghiệp của bạn sẽ có hệ thống nhận diện thương hiệu dễ nhớ, độ đáo và bắt mắt.
Logo đạt hiệu quả là logo sẽ hội tụ các yếu tố thẩm mỹ, ý nghĩa về biểu tượng ở đằng sau hình khối, đường nét. Đặc biệt, logo cần phải tạo nên các liên tưởng liên quan chặt chẽ với tính cách và hình ảnh của thương hiệu để mọi người nhìn vào sẽ nhận thấy được phong cách đặc trưng, chủ đạo và nổi bật của dịch vụ, sản phẩm mà logo đại diện.
Biết được vai trò quan trọng cùng ý nghĩa của logo đối với việc xây dựng cũng như phát triển công ty, thương hiệu thì Bidesign cung cấp dịch vụ thiet ke logo công ty chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp, công ty có sự lựa chọn đối với việc tạo dựng, phát triển thương hiệu.





 Bidesign.vn

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Ấn tượng với thiết kế logo lấy ý tưởng từ hình ảnh con kiến

Kiến là một biểu tượng cho sự bền bỉ, chăm chỉ, kỷ luật cao và có tinh thần đoàn kết. Hình ảnh con kiến được dùng khá phổ biến trong các lĩnh vực về thiết kế gồm có thiết kế nhận diện thương hiệu. Loài kiến rất phong phú về màu sắc, kích cỡ … tùy thuộc vào môi trường mà chúng sống. Với sự đa dạng này mang đến cho nhà thiết kế logo những ý tưởng vô cùng sáng tạo từ các chú kiến.
Những thương hiệu có biểu tượng là hình ảnh động vậy luôn rất dễ mến và dễ gần. Loài kiến thể hiện cho sự bền bỉ và sức mạng mà loài người rất ngưỡng mộ. Nhiều nhà thiết kế logo muốn truyền tải thông điệp này thông qua hình ảnh chú kiến để mọi người có thể hiểu được các thông điệp đó.
Việc mượn hình ảnh chú kiến trong thiết kế logo của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp là muốn nói được tinh thần của họ chăm chỉ và có tính kỉ luật cao.
Bạn sẽ bắt gặp những thiet ke logo ấn tượng lấy biểu tượng là chú kiến trong cuộc sống. Việc kết hợp và tô màu cho hình ảnh của chú kiến cùng với các hình họa khác đã tạo ra sự khác biệt và phong cách riêng cho mỗi logo. Sự độc đáo, sáng tạo và nổi bật là điều không được thiếu trong lĩnh vực thiết kế, Vì thế mà bạn luôn thấy nổi bật cho dù ở chất liệu nào.










Hình tượng hay màu sắc tạo nên thiết kế logo ấn tượng?

Có nhiều ý kiến nhận xét về thiết kế logo của FIFA world cup 2014 đã không truyền đạt chính xác bản sắc nghệ thuật Brazil cho dù logo đó có sử dụng 2 màu vàng và xanh. Vì thế, nhiều người đã đưa ra  câu hỏi hình tượng và màu sắc thì cái nào sẽ quan trọng hơn trong thiết kế logo.

Hãy xem thiết kế logo của McDonald. Dù logo chỉ có chữ “M” nhưng nó mang lại sự ấn tượng cho khách hàng và dễ nhớ. Màu vàng trong mẫu logo này sẽ kích thích cảm giác thèm ăn của mọi người. Đây là lý do vì sao nhà nhà, tiệm cà phê hay sử dụng màu vàng trong logo. Ngoài ra, màu vàng này còn mang đến thu hút sự quan tâm và chú ý. 

Do đó, logo của thương hiệu McDonald được thành công nhờ màu sắc hơn hình tượng.
Logo của Google không có hình tượng ấn tượng và bắt mắt nhưng cách phối màu tạo ra sự hấp dẫn và bắt mắt người xem. Trong thiết kế logo của google, chữ được dùng với nhiều màu sắc rất sinh động làm nó ấn tượng, dễ nhớ.
Còn thiết kế logo của thương hiệu Fedex thành công lại nằm ở hình tượng. Ở trong logo, khoảng trắng giữa chữ “E” và “X” tạo ra mũi tên ấn tượng.
thiet ke logo của Nike đơn giản tuy nhiên nó mang lại thành công cho thương hiệu này. Với màu đen trong thiết kế không tạo cảm xúc ấn tượng đối với người xem, có hình tượng đơn giản sẽ làm người xem dễ nhớ hơn.
Vai trò của màu sắc:
Sắc màu là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo nên logo. Việc dùng màu sắc phù hợp sẽ tác động tới tâm lý của người xem.

Đỏ: năng động, quyến rũ, cuống nhiệt và năng lượng.
Trắng: sạch sẽ, bình yên và trong xanh.
Xanh: thong thái, tin cậy, thong thả, trung thành.
Vàng: lạc quan, vui vẻ, tăng tốc, hạnh phúc.
Cam: hạnh phúc, nhiệt huyết, vui vẻ, khát vọng.
Màu tía: giàu sang, phồng vinh, tinh tế.
Đen: sức mạnh, quyền lực, mạnh mẽ và ổn định.
Vai trò của hình tượng:
Hình ảnh được dùng trong quá trình thiết kế rất quan trọng, Dùng biểu tượng phù hợp đại diện tới doanh nghiệp sẽ liên quan đên sự sống còn trong thiết kế logo ấn tượng

Nhưng, khi không dùng đúng hình ảnh, biểu tượng thì thiết kế đó sẽ làm loãng đi thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
Logo hình ảnh: các hình ảnh trong thiết kế cần phải dễ hiểu và dễ nhớ.
Logo chữ: logo được tạo từ chữ trang trí cần phải ấn tượng mang sự sang trọng và sức mạnh.
Logo kết hợp: kết hợp giữa hình ảnh và chữ, cung cấp thông tin chi tiết, hiệu quả trong thiết kế logo.